Blog

Cold Traffic là gì?
Cold Traffic (Traffic lạnh) trong kinh doanh là gì?
Cold Traffic trong kinh doanh nói đến những người không quen thuộc bạn, thương hiệu, giải pháp hoặc sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp bạn.
Làm sao vượt qua bẫy tự tin
Bẫy tự tin - Làm sao vượt qua và tìm thấy sự tự tin thật sự
Dường như không thể thành công nếu không có tự tin nhất định. Tuy nhiên, làm sao bạn có thể tự tin khi chưa đạt được thành công nào đó?
Những số liệu Facebook cần thiết mà bạn cần theo dõi
11 số liệu quảng cáo chính trên Facebook cần theo dõi
Những số liệu chính Facebook Ads mà bạn cần theo dõi để đạt thành công: Kết quả, CPA, ROAS, ROI, Impressions, CPM, CTA, tương tác,...
Mẫu quảng cáo Facebook
Mẫu Thiết Lập Nội Dung Quảng Cáo Facebook
Hướng dẫn thiết lập các yêu cầu về nội dung quảng cáo Facebook. Mẫu đưa ra các yêu cầu và hướng dẫn thiết lập các thành phần Facebook Ads.
Checklist audit onpage cho SEO
Checklist Audit Onpage Website: Mẫu checklist cho SEO
Danh sách checklist các audit onpage dành cho SEO: Nội dung trùng lập, trình thu thập nội dung, liên kết nội bộ, dữ liệu có cấu trúc của website.
Khi không là từ yêu thích của sếp
Khi KHÔNG là từ yêu thích thường xuyên của Sếp bạn
Bạn có ý tưởng tuyệt vời. Bạn trình bày lên người quản lý. Và nó luôn là câu trả lời KHÔNG! Đã đến lúc thay đổi chiến lược để thay đổi kết quả.
Checklist kỹ thuật SEO trang web
Danh sách checklist các kỹ thuật cần thiết dành cho SEO: Cơ bản, robots.txt, sơ đồ trang web, tối ưu hóa thu thập thông tin, hiệu suất, tiếp cận,...
Kỹ thuật Promodoro
Kỹ thuật Pomodoro: Phương pháp tập trung hiệu quả
Kỹ thuật Pomodoro là phương pháp quản lý thời gian tập trung làm việc kéo dài 25 phút và nghỉ giải lao 5 phút. Tận dụng tối đa hiệu quả học tập.
Mô hình yêu cầu đánh giá cao
Yêu cầu đánh giá cao là gì? (Định nghĩa, ví dụ và mô hình)
Tìm hiểu về mô hình Điều tra đánh giá cao (Appreciative Inquiry - AI), một cách tiếp cận hợp tác, dựa trên thế mạnh để thay đổi trong các tổ chức.
Thống kê SEO 2023
Thống kê về SEO 2023
Tổng hợp 139 sự kiện và số liệu giúp hướng dẫn bạn đưa ra quyết định khi lên chiến lược SEO! Hãy để chúng tôi đưa bạn đến ngay với nó.
Mẫu kế hoạch hội thảo
Mẫu Kế hoạch Hội thảo
Mẫu này giúp quá trình lập kế hoạch hội thảo trở nên dễ dàng hơn bằng cách trình bày rõ ràng từng bước. Nó được chia thành 5 cuộc họp (1 giờ).
Phần 5: Thu thập kiến thức (Kế hoạch hội thảo)
Xem Thêm